การดำเนินงานด้านความยั่งยืน
ความยั่งยืนเป็นปรัชญาที่หยั่งรากลึกในการดำเนินธุรกิจของบีทีเอส กรุ๊ป เสมอมา โดยเป็นแนวคิดที่สนับสนุนการขยายผลกระทบเชิงบวกผ่านการสร้างมูลค่าให้กับผู้มีส่วนได้เสีย เราใช้ปรัชญาความยั่งยืนเป็นแนวปฏิบัติในการดำเนินธุรกิจและดำเนินการต่างๆ และปรัชญานี้เองช่วยให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้กลยุทธ์เชิงนวัตกรรม 3M: MOVE, MIX และ MATCH เพื่อส่งผลกระทบเชิงบวกให้กับผู้คน ชุมชน และสังคมที่เราให้บริการ
เรามีความมุ่งมั่นต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนมาอย่างยาวนาน และเรายึดถือสิ่งนี้เป็นหลักคิดเพื่อใช้ในการตัดสินใจเชิงธุรกิจ ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงสามารถบูรณาการการดำเนินการต่างๆ เพื่อความยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม เศรษฐกิจ และการกำกับดูแล เข้าเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานทางธุรกิจเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน
กลยุทธ์ด้านความยั่งยืน
ผลงานโดดเด่นด้านความยั่งยืน
บีทีเอส กรุ๊ป เร่งการลดการปล่อยคาร์บอน โดยมุ่งการเป็น Net Zero ภายในปี 2593
บริษัทขนส่งที่มีความยั่งยืนที่สุดในโลก 4 ปีติดต่อกัน
SET ESG Ratings 2566 ระดับ ‘AA’
การประเมินผลการดำเนินงานด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโดย CDP คะแนนระดับ ‘B’
สมาชิกดัชนี MSCI ระดับ ‘AA’ (2567)
ได้รับการรับรองด้านการกำกับดูแลกิจการ ในระดับ ‘5 ดาว’ หรือ ‘ดีเลิศ’
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หัวข้อรางวัลและความสำเร็จด้านความยั่งยืนในเมนู ‘เกี่ยวกับ บีทีเอส กรุ๊ป’
รายงานความยั่งยืน ประจำปี 2566/67
เอกสารนำเสนอบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป กับความยั่งยืน ประจำปี 2566/67
ศูนย์รวมข้อมูล ESG
ติดต่อฝ่ายพัฒนาเพื่อความยั่งยืน
โทรศัพท์: | +66(0)2 273 8611 ext. 1515 |
โทรสาร: | +66(0)2 273 8610 |
อีเมล์: | sustainability@btsgroup.co.th |