ผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน

กลุ่มบริษัทบีทีเอส มุ่งหมายเป็นผู้นำในการพัฒนาและให้บริการระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนที่ดีที่สุดของไทย เสริมสร้างความเป็นผู้นำในธุรกิจโฆษณาที่มีอยู่ในวิถีการดำเนินชีวิต และขยายเครือข่ายสื่อโฆษณาในภูมิภาค ASEAN ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างระมัดระวัง และนำพากรุงเทพฯ สู่สังคมไร้เงินสดผ่านบริการ Micro Payment ในระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

เรากำหนดกลยุทธ์อยู่บนพื้นฐานสำคัญ 5 ประการคือ

01

ประสบการณ์ในธุรกิจขนส่งมวลชนทางรางที่ยาวนาน

02

การประสานงานภายในอย่างใกล้ชิดระหว่าง 4 กลุ่มธุรกิจ โดยมีธุรกิจระบบขนส่งมวลชนทางรางเป็นหลัก

03

ความแข่งแกร่งด้านการเงิน

04

การใช้นวัตกรรม

05

ความพึงพอใจของลูกค้า

กลุ่มบริษัทบีทีเอสจะขยายธุรกิจทั้งสี่ด้านอย่างสอดคล้องกับการพัฒนาสังคมเมืองของประเทศไทย และนำเสนอแนวคิด “ซิตี้ โซลูชั่นส์” ที่ครบวงจรและโดดเด่นแก่ชุมชนอันจะนำมาซึ่งวิถีชีวิตที่ดีขึ้น

การดำเนินการเพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนนั้น กลุ่มบริษัทบีทีเอสกำหนดนโยบายการดำเนินงานภายใต้ความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility Policy) เพื่อเป็นกรอบของการดำเนินงานด้านสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมให้ไปในทิศทางเดียวกัน